สนับสนุนงานด้านการดูแล แก้ไขปัญหา พัฒนา ปรับปรุง โปรแกรม Hardware และ Software ของระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด สนันสนุบให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับทีมขาย และทีมช่าง
- งานแก้ไขปัญหาของ Hardware และ Software ของคอมพิวเตอร์ให้กับผู้ร้องขอรับบริการ
- งานสนับสนุนการใช้งานเครื่องพิมพ์บัตรและพัฒนาระบบ ฝึกอบรมให้กับลูกค้า รวมถึงพนักงานฝ่ายช่างของบริษัท เกี่ยวกับระบบการทำงาน ทั้ง Hardware Software และ อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานปัญหาที่สำคัญและเร่งด่วนให้ทีมงานรับ
- งานสนับสนุนทีมขาย Demo ระบบงานต่างๆ สำหรับงานขายกับทาง Sale ในกรณีที่ได้รับการร้องขอ