Explore & apply
Life at CDG
Student & internship
BLOGS
#codetheirdreams
TH
EN
Explore & apply
Life at CDG
Student & internship
BLOGS
#codetheirdreams
TH
|
EN
Call Center, Hotline
Customer Service Officer (Contract)
13/11/2024
Share to :
ร่วมงานกับเรา! ดูแลลูกค้าเรื่องปัญหาซอฟต์แวร์ ประสานงานทีมภายใน แจ้งความคืบหน้า บรรยากาศการทำงานดี สวัสดิการเยี่ยม!
หน้าที่และความรับผิดชอบ
Responsibilities
รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานซอฟแวร์และอุปกรณ์จากลูกค้าและทำการบันทึกลงระบบ
ประสานงานกับทีมภายในเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
ติดตามความคืบหน้าและรายงานการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ
บันทึกผลการแก้ไขปัญหาลงระบบ
จัดทำรายงานสรุปปัญหาต่าง
คุณสมบัติ
Qualifications
จบการศึกษาระดับปวช/ม.6 ขึ้นไป
มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
มีทักษะในการสื่อสารที่ดี ทั้งการสื่อสารด้วยโทรศัพท์ อีเมล และ Line OA
น้ำเสียงน่าฟัง เป็นมิตร สุภาพ
มีทักษะในการสื่อสารและติดตามงาน สามารถรับเรื่องและประสานงานกับทีมช่าง รวมถึงสื่อสารกลับให้ลูกค้า ติดตามเคสและแจ้งกลับลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด
มีทักษะในการใช้โปรแกรม Excel สำหรับการคีย์ข้อมูล
สามารถสแตนบายรับสายนอกเวลาทำงานได้ (เดือนละ 1 สัปดาห์ สลับหมุนเวียนตารางกับสมาชิกในทีม)
สมัครเลย
Apply now
งานที่เปิดรับสมัคร
งานที่เกี่ยวข้อง
Job openings
Related jobs