Call Center, Hotline
Customer Service Officer (Contract)
13/11/2024
Share to :
ร่วมงานกับเรา! ดูแลลูกค้าเรื่องปัญหาซอฟต์แวร์ ประสานงานทีมภายใน แจ้งความคืบหน้า บรรยากาศการทำงานดี สวัสดิการเยี่ยม!
หน้าที่และความรับผิดชอบ
Responsibilities
  • รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานซอฟแวร์และอุปกรณ์จากลูกค้าและทำการบันทึกลงระบบ
  • ประสานงานกับทีมภายในเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
  • ติดตามความคืบหน้าและรายงานการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ
  • บันทึกผลการแก้ไขปัญหาลงระบบ
  • จัดทำรายงานสรุปปัญหาต่าง
คุณสมบัติ
Qualifications
  • จบการศึกษาระดับปวช/ม.6 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
  • มีทักษะในการสื่อสารที่ดี ทั้งการสื่อสารด้วยโทรศัพท์ อีเมล และ Line OA
  • น้ำเสียงน่าฟัง เป็นมิตร สุภาพ
  • มีทักษะในการสื่อสารและติดตามงาน สามารถรับเรื่องและประสานงานกับทีมช่าง รวมถึงสื่อสารกลับให้ลูกค้า ติดตามเคสและแจ้งกลับลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • มีทักษะในการใช้โปรแกรม Excel สำหรับการคีย์ข้อมูล
  • สามารถสแตนบายรับสายนอกเวลาทำงานได้ (เดือนละ 1 สัปดาห์ สลับหมุนเวียนตารางกับสมาชิกในทีม)
งานที่เปิดรับสมัคร
Job openings