ลดการใช้กระดาษ ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลแบบดิจิทัลที่ฉลาดมากขึ้น
สร้างวัฒนธรรมองค์กรใหม่ในการจัดเก็บและส่งเอกสารระหว่างกัน ด้วยการบริหารจัดการทางด้านข้อมูลและเอกสารภายในองค์กรแบบดิจิทัลช่วยให้การทำงานในส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกันสะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น การจัดเก็บเอกสาร การส่งเอกสารระหว่างหน่วยงาน และการค้นหาย้อนหลัง พร้อมดูแลการพิมพ์อย่างครบวงจร ทั้งจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลือง ไปจนถึงบริการจัดทำระบบ จัดการบริหารเนื้อหา และออกแบบเพื่อแก้ปัญหาฐานข้อมูลที่ซับซ้อน