ระบบการวิเคราะห์พื้นที่ “TerraMap Thailand powered by NOSTRA”
วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดได้แม่นยำ รู้ลึกพฤติกรรมผู้บริโภค
กลุ่มบริษัทซีดีจี ร่วมกับบริษัท แมพ มาร์เกตติ้ง จำกัด พัฒนา “TerraMap Thailand powered by NOSTRA” หรือ TMT ระบบการวิเคราะห์พื้นที่ทางการตลาดแบบคลาวด์ (Cloud-based Area Marketing Package) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ผสานชุดข้อมูล NOSTRA GeoData เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการตลาดขององค์กรจากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินกิจการอยู่ในประเทศไทย เช่น การวิเคราะห์พื้นที่เพื่อวางแผนกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย การบริหารจัดการร้านค้าแต่ละสาขา การวิเคราะห์ข้อมูลและพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อให้องค์กรนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีฐานข้อมูลที่อัปเดททุกปี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 2,000 องค์กร