ระบบคิวและประเมินความพึงใจ ของเทศบาล
เปลี่ยนภาพลักษณ์
ของภาครัฐให้ว่องไว
กลุ่มบริษัทซีดีจี ได้พัฒนาระบบคิวโดยมี 2 ระบบหลัก คือ ระบบจองคิวออนไลน์ และระบบบริหารจัดการคิวสาขา เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและจัดสรรเวลาในการเข้าใช้บริการได้ ไม่ว่าจะผ่านการจองคิวนัดหมายล่วงหน้าทางออนไลน์ หรือกดบัตรคิวจากตู้บัตรคิว (Kiosk) ที่จุดให้บริการ ซึ่งมีการติดตั้งจอมอนิเตอร์แสดงสถานะของคิวเพื่อสะดวกในการติดตาม รวมทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของเจ้าหน้าที่ได้อีกด้วย