ระบบงานทะเบียนราษฎร์และบัตรประจำตัวประชาชน สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
เพิ่มความสะดวก
ในการให้บริการประชาชน
ในกรุงเทพฯ
กลุ่มบริษัทซีดีจี ได้ร่วมมือกับสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร พัฒนาระบบในโครงการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการให้บริการประชาชน อาทิ
- โครงการระบบคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) โดยรับหน้าที่พัฒนาซอฟต์แวร์ และติดตั้งฮาร์ดแวร์ร่วมกับระบบเครือข่ายในจุดที่มีการสัญจรหนาแน่น โดยแบ่งงานบริการสาขาย่อยเป็น 4 ประเภท ได้แก่ บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรกและการต่ออายุบัตร บริการคัดรับรองรายการจากฐานข้อมูลทะเบียนราษฎรและรายการบัตร บริการชำระเงินภาษี และบริการรับเรื่องร้องทุกข์และประชาสัมพันธ์งานของกรุงเทพฯ และศูนย์ท่องเที่ยว
- โครงการระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ขยายงานบริการภาครัฐสู่ประชาชน (Mobile Unit) ให้บริการทำบัตรประชาชนแบบครบวงจรด้วยรถเคลื่อนที่เบ็ดเสร็จในที่เดียว ตั้งแต่การกรอกข้อมูล ถ่ายรูป จนกระทั่งรับบัตรประจำตัวประชาชน