แผนที่นอสตร้าจับมือแมพมาร์เกตติ้ง ผุดสุดยอดไอเดียการวิเคราะห์พื้นที่เพื่อทำการตลาดแบบคลาวด์ครั้งแรกในไทย
นาย วิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด กล่าวว่า “นอสตร้าแมพในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการแผนที่ดิจิตอลอย่างครบวงจรที่มีรายละเอียดและความแม่นยำสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท แมพมาร์เกตติ้ง จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านระบบภูมิสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการพื้นที่ทางการตลาดจากประเทศญี่ปุ่น ใช้ความเชี่ยวชาญด้านแผนที่ดิจิทัลในประเทศไทยมาใช้ในการพัฒนา “Terra Map Thailand powered by NOSTRA” หรือ TMT ระบบการวิเคราะห์พื้นที่ทางการตลาดแบบคลาวด์ (Cloud-based Area Marketing Package) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งระบบนี้ได้รับการพัฒนาให้เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการตัดสินใจด้านการตลาดขององค์กรธุรกิจของประเทศญี่ปุ่นที่มีการดำเนินกิจการในประเทศไทยโดยเฉพาะ”
มร.มาซาโนริ ชินเด็น ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมพมาร์เกตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Terra Map หรือ TMT โดยบริษัท แมพมาร์เกตติ้ง จำกัด เป็นระบบการวิเคราะห์พื้นที่ เพื่อวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด โดยใช้นวัตกรรมภูมิสารสนเทศที่ทางบริษัทฯ พัฒนาขึ้นเองทั้งหมด เพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ รวมไปถึงการบริหารจัดการร้านค้าแต่ละสาขาด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริโภค ซึ่งรองรับการบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด รวมไปถึงข้อมูลสำมะโนประชากร การวิเคราะห์พื้นที่ทางการตลาด และการตัดสินใจอย่างแม่นยำจากการวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านั้น ซึ่งมีการอัพเดทฐานข้อมูลทุกปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 2,000 องค์กร *ล่าสุดเรามองเห็นศักยภาพของตลาดในประเทศไทยที่มีองค์กรธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นอยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้ร่วมมือกับโกลบเทคพัฒนาระบบ “Terra Map Thailand powered by NOSTRA” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย”