ให้การส่งเอกสารภายในองค์กร แม่นยำและปลอดภัยไม่ตกหล่นด้วยระบบ (E-Saraban)
ลดความสับสนในการส่งเอกสารภายในองค์กรที่ติดตามได้ยาก ให้สามารถติดตามได้ด้วยระบบการจัดการเอกสารแบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (E-Saraban) ทำหน้าที่เสมือนผู้จัดการที่คอยดูแลการจัดส่งเอกสารภายในองค์กรให้สามารถส่งเอกสารระหว่างหน่วยงาน หรือระหว่างกลุ่มผู้รับเอกสารได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว โดยระบบจะทำการบันทึกเพื่อตรวจสอบ และติดตามการเดินทางของเอกสาร พร้อมแจ้งสถานะเมื่อถูกนำไปใช้งาน นอกจากนี้ ยังเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานภายในองค์กร เช่น ระดับบริหาร ระดับผู้จัดการฝ่าย หรือพนักงานทั่วไป ได้ตามต้องการ